Chính sách đổi hàng:
Tôi có thể đổi sang một sản phẩm khác không ?
Trong vòng 3 ngày đầu (kể từ khi nhận hàng) bạn có thể đổi sang một sản phẩm khác và chỉ cần thanh toán phần tiền chênh lệch và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
- Lưu ý: Sản phẩm và bao bì phải còn nguyên vẹn
Sản phẩm vừa nhận đã bị lỗi thì sẽ xử lý như thế nào ?
Sau khi bạn nhận được hàng, nếu sản phẩm có vấn đề về lỗi kỹ thuật, NOME sẽ đổi một sản phẩm mới khác tương tự ngay cho khách hàng và không áp dụng một khoản chi phí phát sinh nào. Hãy liên hệ ngay với NOME khi sản phẩm bạn nhận có vấn đề để NOME có thể xử lý ngay cho bạn.
Chính Sách Bảo Hành:
* Đối với các sản phẩm ví và các phụ kiện từ da
- Sẽ được bảo hành, dây kéo, đầu kéo, keo viền (nếu có) trong vòng 12 tháng
* Các sản phẩm ví da đã bị vật sắt, nhọn cào lên da hoặc các tác nhân bên ngoài khác làm ảnh hưởng bề mặt da sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành
* Đối với các sản phẩm túi
- Nome nhận bảo hành đầu kéo, khoá kéo, đường chỉ của sản phẩm trong 30 năm.
- Nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề nào ngoài các chi tiết trên. NOME vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng bảo hành trong khả năng có thể.