Các Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)

  • UPDATE: Tháng 10/2023

1. Khi nào đơn hàng của tôi được gửi đi ?

Hầu hết tất cả các đơn hàng có sẵn sẽ được gửi đi ngay vào ngày làm việc tiếp theo, nếu trường hợp có vấn đề sản phẩm làm ảnh hưởng đến thời gian nhận hàng của bạn, NOME sẽ liên lạc ngay với bạn qua số điện thoại mà bạn đã cung cấp trong đơn hàng, trường hợp NOME không liên lạc được với bạn qua số điện thoại, NOME sẽ phản hồi ngay trên email đơn hàng mà bạn vừa đặt.

2. Khi nào tôi nhận được hàng ?

Vì tất cả đơn hàng có sẵn đều được gửi đi cho đơn vị vận chuyển ngay trong ngày làm việc tiếp theo, nếu đơn vị vận chuyển không có trục trặc gì trong quá trình vận chuyển thì đơn hàng của bạn sẽ đến theo khung thời gian như sau:

  • Đối với các đơn hàng nội thành: 36h kể từ lúc đơn hàng được gửi đi
  • Đối với các đơn hàng ngoại thành: 3-5 ngày làm việc kể từ lúc đơn hàng được gửi đi

* Trường hợp ví có yêu cầu khắc tên có thể sẽ nhận chậm hơn một ngày làm việc (cộng vào thời gian nhận hàng cơ bản ở trên) để xử lý và sau đó sẽ được gửi sang cho đơn vị vận chuyển

3. Phí vận chuyển một đơn hàng là bao nhiêu ?

Hiện tại NOME sử dụng một mức phí cố định (Flat rate) cho phí vận chuyển cơ bản:

  • Đối với đơn hàng nội thành là: 20.000 vnđ/ đơn hàng
  • Đối với đơn hàng ngoại thành là: 35.000 vnđ/ đơn hàng
  • Trường hợp bạn muốn sử dụng dịch vụ giao nhận hoả tốc hoặc muốn nhận hàng ngay trong ngày thông qua các dịch vụ giao hàng điện tử, bạn vui lòng liên hệ với NOME qua các nền tảng mạng xã hội hoặc hotline 0933.956.744 để được hỗ trợ ngay.

4. Tôi có thể đổi địa chỉ nhận hàng không ?

Bạn có thể đổi địa chỉ nhận hàng với điều kiện đơn hàng của bạn chưa được chuyển đi, nếu sau khi bạn đặt hàng và có nhu cầu đổi địa chỉ thì hãy liên hệ ngay cho NOME thông qua số điện thoại: 0933.956.744, NOME sẽ hỗ trợ bạn ngay.

5. Tôi theo dõi đơn hàng của mình không ?

Sau khi đặt hàng, bạn vui lòng cho NOME 24h làm việc để cập nhật mã vận đơn của bạn lên hệ thống, sau khi mã vận đơn được cập nhật, bạn sẽ nhận được một email thông báo cộng với đường dẫn để theo dõi đơn hàng.

  • Trường hợp bạn không nhận được email, vui lòng nhấn vào đường dẫn https://nome.vn/look-up để tra cứu đơn hàng.