Social Marketing Executive

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, lên kế hoạch các chiếc dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Chi tiết công việc:

  • Xây dựng chiến lược social media qua các bước: tìm hiểu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận
  • Nắm bắt xu thế và định hướng nội dung (content)
  • Làm việc với quản lý để lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống các mạng xã hội
  • Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các nền tảng mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
  • Báo cáo định kỳ về mức độ hiệu quả

KPI công việc:

  • Volume (lượng likes fanpage, lượng talk about)
  • Reach (organic reach, paid reach)
  • Engagement (tổng engagement, tỉ lệ engagement)
  • Conversion rate (tỉ lệ đơn hàng có được từ các chiếc dịch quảng cáo)

Yêu cầu công việc:

  • Hiểu về thuật toán cách hoạt động của các mạng xã hội
  • Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media
  • Tư duy logic, phân tích dữ liệu trên các nền tảng
  • Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp)
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Làm việc giờ hành chính từ 9:30AM-16:30PM
  • Làm thử việc tháng đầu tiên
  • Sẽ được phổ biến cụ thể hơn khi phỏng vấn.

* Vui lòng nộp profile về email: Contact@nome.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *