MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, lên kế hoạch các chiếc dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội
Chi tiết công việc:
- Xây dựng chiến lược social media qua các bước: tìm hiểu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận
- Nắm bắt xu thế và định hướng nội dung (content)
- Làm việc với quản lý để lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống các mạng xã hội
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các nền tảng mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Báo cáo định kỳ về mức độ hiệu quả
KPI công việc:
- Volume (lượng likes fanpage, lượng talk about)
- Reach (organic reach, paid reach)
- Engagement (tổng engagement, tỉ lệ engagement)
- Conversion rate (tỉ lệ đơn hàng có được từ các chiếc dịch quảng cáo)
Yêu cầu công việc:
- Hiểu về thuật toán cách hoạt động của các mạng xã hội
- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media
- Tư duy logic, phân tích dữ liệu trên các nền tảng
- Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp)
- Sáng tạo, linh hoạt
- Làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc giờ hành chính từ 9:30AM-16:30PM
- Làm thử việc tháng đầu tiên
- Sẽ được phổ biến cụ thể hơn khi phỏng vấn.
* Vui lòng nộp profile về email: Contact@nome.vn